Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đèn tường trang trí nhập khẩu

Đèn tường trang trí nhập khẩu

Siêu thị đèn tường nhập khẩu chuyên cung cấp đèn tường trang trí cao cấp cho phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, sân vườn...

Kinh nghiệm lựa chọn đèn tường trang trí ngoài trời 

Đèn tường trang trí ngoài trời

Đèn tường trang trí ngoài trời

Đèn tường trang trí ngoài trời là một trong những món đồ trang trí ngoại thất không thể thiếu đối với những ai "sành" về trang trí ngoại thất,  ngoài công dụng chiếu sáng những chiếc đèn tường còn trang trí không gian sân vườn theo hướng hiện đại và độc đáo nhất giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Kinh nghiệm lựa chọn đèn tường trang trí ngoài trời 

- Việc lựa chọn những mẫu đèn tường trang trí ngoài trời rất quan trọng bởi để những chiếc đèn tương ngoài trời có thể sử dụng lâu dài, tuổi thọ cao thì khách hàng nên chọn những mẫu đèn có chất liệu cấu tạo chống nước và chống côn trùng như đèn tường trang trí bằng inox.

-  Việc lựa chọn việc phối màu sao cho phù hợp với tông màu của khu vườn và các tiểu cảnh khác để làm sao có thể có bức tranh về ngôi nhà đẹp đẽ và hài hòa màu sắc nhất. 

- Lựa chọn nguồn điện sao cho hợp lý: có nhiều loại nguồn điện khác nhau. Có thể chọn đèn led hoặc loại đèn năng lượng mặt trời. Mỗi loại đèn trang trí ngoài trời này sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Đèn năng lượng mặt trời có chi phi đầu tư ban đầu cao nhưng hiệu quả sử dụng lại tốt vì tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời. Còn với loại đèn điện thông thường cũng phải chú ý đến việc bố trí và lắp đặt dây điện sao cho hợp lý và không bị vướng lối đi lại hay bị ngập trong nước để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Khi lựa chọn đèn trang trí ngoài trời, chúng ta phải lưu ý đến vấn đề đặt đèn ở đâu cho hợp lý. Việc lựa chọn vị trí đặt đèn sẽ quyết định đến cả 3 yếu tố vừa nêu trên. Có rất nhiều vị trí có thể đặt đèn như đèn trụ cổng, hay đèn lead sân vườn, đèn hắt sân vườn...

Một số mẫu đèn tường ngoài trời giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn gắn tường inox trang trí sân vườn 

Sản phẩm được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như ban công, sân vườn, rang trí ngoài biệt thự, hiên nhà. Với thiết kế độc đáo mới lạ mẫu đèn gắn tường inox đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia chủ muốn trang trí ngoại thất sân vườn.

Đèn treo tường thủy tinh hình vuông

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với phần khung là hợp kim nhôm giúp sản phẩm được bảo vệ tối đa từ những tác động của điều kiên thời tiết. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn led đem lại nguồn ánh sáng ổn định, an toàn với thị giác và có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn

Đèn gắn tường bằng đồng phong cách Châu Âu

Đèn gắn tường bằng đồng phong cách châu âu được sử dụng để trang trí cho các khu công viên, sân vườn, vườn hoa… Đèn được được làm từ chất liệu cao cấp  không rỉ, chống thấm giúp sản phẩm bền với thời gian.

Sẽ không quá khi nói rằng, những chiếc đèn gắn tường ngoài trời khi được bố trí và thiết kế có chủ ý và tính toán sẽ tạo nên một “bữa tiệc ánh sáng” cho khu vườn, khiến những vật tưởng vô tri lại trở nên vô cùng sống động và vô thu hút.

Để có thể xem được chi tiết hơn các sản phẩm đèn tường chiếu sáng ngoài trời khác, xin quý khách truy cập vào trang  của chúng tôi.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post