Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đèn tường trang trí nhập khẩu

Đèn tường trang trí nhập khẩu

Siêu thị đèn tường nhập khẩu chuyên cung cấp đèn tường trang trí cao cấp cho phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, sân vườn...

Giới thiệu 5 mẫu đèn treo tường bằng đồng đẹp xu hướng 2019

Đèn treo tường bằng đồng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí không gian nội thất với thiết kế đa dạng từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, phong cách châu âu mang đến không gian sống thêm hoàn hảo, sang trọng, nổi bật và đẳng cấp. Cùng Siêu thị đèn tường tìm hiểu những mẫu đèn treo tường bằng đồng đẹp đang là xu hướng nổi bật đầu năm 2019 nhé!

Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật của đèn treo tường bằng đồng 

Thay vì được sử dụng để chiếu sáng thì đèn treo tường đồng lại được các gia đình sử dụng chủ yếu với vai trò trang trí nhiều hơn. Đây là cũng là lý do khiến cho số lượng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế đèn treo tường phòng khách trên thị trường là rất lớn.

Những mẫu đèn tường đồng còn giúp làm nổi bật lên những món đồ nội thất trong nhà. Sử dụng đèn treo tường giả cổ hay tân cổ điển để chiếu sáng cho các bức tranh làm nổi bật lên từng chi tiết, hoa văn cũng là lựa chọn của nhiều gia đình.

Thiết kế độc đáo, sáng tạo, lạ mắt mẫu đèn tường đồng luôn được nhiều gia đình đón nhận. Tùy vào từng không gian để lựa chọn đèn treo tường giả cổ hay đèn treo tường tân cổ điển sao cho phù hợp.

Top 5 mẫu đèn tường treo tường bằng đồng nổi bật nhất hiện nay

1.  Đèn ốp tường đồng hình hoa quỳnh ABR133

Thiết kế theo kiểu dáng hình hoa quỳnh hoa độc đáo làm toát lên sự sang trọng và tinh tế của không gian, chiếc đèn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian luôn lung linh, nổi bật trong đêm. 

Chất liệu đồng được làm thân đèn vừa có độ vững chắc vừa tạo ra sức hút với thị giác người nhìn. Chạm trổ những hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, tài tình mẫu đèn cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế và bề thế của gia chủ.

2.  Đèn gắn tường phong cách cổ điển ATL2927

3. Đèn gắn tường bằng đồng tân cổ điển ATL2905

Thiết kế 2 bóng bạn có thể lắp đặt chiếc đèn để vừa chiếu sáng, vừa trang trí cho không gian sang trọng, đẳng cấp và lộng lẫy.

4.   Đèn treo tường đồng  ATL2907

Đèn tường đồng nhập khẩu ATL2907 là một trong những mẫu đèn tường đồng được bán chạy nhất tại siêu thị đèn tường.

Với sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu đồng cao cấp được gia công tỉ mỉ đến tinh tế và chất liệu thủy tinh trong suốt đã tạo nên một mẫu đèn trang trí hoàn hảo. Sở hữu tuổi thọ lên tới 50000h, mẫu đèn này mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời trong không gian đầy lãng mạn, hoàn hảo vào ban đêm.

5.  Đèn treo tường bằng đồng tinh tế ATL2909

Đèn tường đồng đẹp tinh tế ATL2909 với màu sắc vàng lãng mạn, có tính lan tỏa và tập trung ánh sáng để giúp căn phòng tổng thể đạt tới sự thẩm mỹ tối đa. 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu đèn treo tường bằng đồng được ưa chuộng nhất hiện nay.  Nếu bạn đang băn khoăn và tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng hiệu quả thì những mẫu đèn trên là lựa chọn dành cho gia đình bạn.

Xem thêm các mẫu đèn tường tại: http://dentuongtrangtri.over-blog.com/

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post